Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2011

NEKOTA Yonezou

Share |
Hì hì, long time no see neh \^o^/

Lâu ngày ko vào, cái blog đóng bụi hết trơn rồi a *phủi phủi*, haizzz, cũng tại cái tính lười của mình ấy mà :">. Hôm nay nhân ngày đặc biệt, ko làm gì để lại thì cũng thấy tiếc tiếc, tính up từ vài ngày trước nhưng nhiều việc wá chưa có thời gian đó /(ㄒoㄒ)/ 

Hôm nay là 11/11/11 nha, mình chả bik nó may mắn hay gì gì đó nhưng cảm thấy số đẹp nên cũng đú =)). Kì này là yaoi của NEKOTA Yonezou a ~ mình thì thik nhất bộ của Nemunemu <3 cute khó đỡ lun (≧▽≦), vả lại sensei vẽ chibi bị cute ế :">, thik nét vẽ chibi của sensei lắm lắm :"> :">. Truyện của sensei đa số là On Going với cả hàng Licensed ấy, thật sự là hảo mệt nha TT^TT. Mấy link dưới đây là tớ mò rồi tổng hợp lại, vì vậy có nhiều link là lấy "chui" (ý tớ là mấy bạn trans ko cho phát tán ấy), nếu các cậu ấy mà phát hiện thì tớ chỉ còn cách gỡ link xuống thôi ᇂ_ᇂ.

Uhm. . . mà mình nói lun a, tớ ko phải là translator hay editor, vì vậy ở blog này tớ share chỉ có : 1 là english, 2 là raw (japanese và chinese). Vì vậy đừng kêu tớ trans truyện nào hết, ko phải sở trường của tớ đâu ` 3 `

Thôi, vào việc chính :">

Hidoku Shinaide 
Download : 
Vol 3 (ch1-2 chinese) : Mediafire|Megaupload









Kamisama no Ude no Naka
Download : 
Vol 4 (chinese raw) : Mediafire|Megaupload













Kamisama no Ude no Naka dj - Strauss wa Ichinensei  
Download :
(japanese raw) : Mediafire|Megaupload






Megane Café Glass
Download : 
(ch1-4 eng) : Mediafire|Megaupload
(ch5 chinese) : Mediafire|Megaupload












Michiru Heya
Download : 
Vol 1-5 (eng) : Mediafire|Megaupload
Vol 6-7 : nhấn HERE để down nhé <3
Vol 8-11 (chinese raw) : Mediafire|Megaupload

(vol 6-7 bạn ấy ko cho share, tớ đang down bản chinese nhưng còn chưa có xong, vì vậy mọi người chịu khó down ở đó nhé, khi nào tớ down xong sẽ update sau, thật ra bản của bạn ấy là LQ nên ko đc rõ lắm =3=)



 

 


Mousou Elektel 
Download : 
Vol 2 (chinese raw) : Mediafire|Megaupload













Mousou Elektel dj - Fumi-kun mo Mousou 
Download : Mediafire|Megaupload











  





Otona Keikenchi  (Complete) 
Download : Mediafire|Megaupload

















Otona Keikenchi dj - Boku wa Sunao ja Nai 
Download : Mediafire|Megaupload














Koibito Kijunchi especial
Download : 
(japanese raw): Mediafire|Megaupload












Sensei wa Dummy 
Download : 
(ch1-2 eng) : Mediafire|Megaupload
(ch3 japanese) : Mediafire|Megaupload



Tsuyogari (Complete) 
Download : Mediafire|Megaupload 











Yasashiku Shinaide
Download : 
(ch1-5 raw) : Mediafire|Megaupload












Otona Keikenchi DJ - U know
Download :
(chinese raw) : Mediafire|Megaupload








Phù ~ cuối cùng cũng xong<3. Lâu ngày ko vào, cái blogspot nâng cấp rồi, khó xài wá đi mất ;A;. Cuối tháng 11 có 1 ngày khá là quan trọng, có lẽ lúc ấy maou sẽ up tiếp truyện mới :"> (còn xem có lười hay ko =]]). Maou cũng đang thử dùng fb (đi sau thời đại -_-|||). Kết bạn cho vui nhé : ĐÂY ~ ≧◇≦

P/S : À, thật ra là tớ có down doujinshi của sensei nữa, nhưng nhiều quá ấy, đặc biệt là dou của Prince of Tennis, nếu ai cần thì nói nha, maou sẽ up rồi update lên blog sau ^^ .Cảm ơn mọi người đã ủng hộ cái blog gàn dở này he <3

10 nhận xét:

Nặc danh nói...

seme~~~~~~~~~~~ =))))))

Nặc danh nói...

bạn cho tớ tên bài hát khi vào trang chủ dc bật lên k?

Nặc danh nói...

Cám on ban nhiu lam nha , minh thik chuyen cua Sen sei lam , ma down hoai cung ko du bo .... cam on ban lam lam lun....

May cai dou do , neu ban ranh thi up len nhe ... yeu ban nhiu lam

Nặc danh nói...

minh khong biet lam sao de vo xem chuyen ca.vi minh khong biet tieng anh.phai lam sao day?.cuu voi...

maou nói...

@ Bạn 1 : cậu cần dou của sensei hả? để tớ up lên MF cho, cậu chờ 1 vài hôm nữa nhé ^^

@ Bạn 2 : blog tớ chỉ down Ya thôi cậu ơi, ko có xem online được đâu, mà Ya tớ up chỉ có eng hay raw (tiếng trung hoặc nhật) chứ hem có tiếng việt đâu, nếu cậu muốn down thì nhấn vào chữ Mediaifre sẽ có link để cậu down đó, Megaupload bây h die hết rồi ;A;

Nặc danh nói...

huhuhu
co nhiu bo hay qua ma ko bik tieng nhat, ko coi dc
Thanks chu blog nha, truyen hay lam
net ve cua nekota sensei tuyet dep

Unknown nói...

Bộ này cute thật, truyện ngắn cũng khá dễ hiểu ...

Nặc danh nói...

Could you tell me what is the name of the song that is playing i really like it! ♥

Sakary-chan nói...

Lần đầu ghé ~^-^~ Mình rất thik các truyện của Nekota-sensei Thanks bài viết naj` nhìu nha

Palm nói...

Người đẹp ơi, bên Michiru Heya ấy, link down vol 6, 7 bên LJ die mất rồi. Người đẹp xem có re-up đc 2 vol ấy không? :"(

Đăng nhận xét