Thứ Bảy, 20 tháng 11, 2010

YAMANE Ayano (1)

Share |
Aa~~ Lâu rồi mới viết bài nga :">.

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam nên mình cũng xin chúc các thầy cô có 1 ngày lễ thật vui vẻ và ý nghĩa :****(sr vì trễ 1 ngày :">, tối wa định post bài cơ mà đi thăm cô CN nên về trễ :">)

3 tuần nữa là bắt đầu thi HKI rùi TT_TT, sau đó là thiên đường hay địa ngục nhỉ? (nghi cái thứ 2 roài =-=). Đáng lẽ tớ tính đến khi nghỉ Tết mới post bài mới nhưng Tết này phải ngồi gặm hết đống đam mỹ đã down mất rùi :-s (nhất là SCI mê án tập :((, dạo này chả xem đc, đáng ghét :(( ). Vì vậy chắc là ko có time để post ya mới * chấm mồ hôi * nên hôm nay tớ post lun :"> (để lâu link die =) )

Hôm nay là YAMANE Ayano-sensei nhá \:D/, tác giả này chắc ai cũng bik rồi :)), Viewfinder là 1 trong những ya đầu tiên mềnh xem lun :">




Baked Sweet Glasses
(Oneshot)
Download : Mediafire|Megaupload










Cat and Master Dog
(Oneshot)
Download : Mediafire|Megaupload












Crimson Spell
(Ongoing)
Download :
Vol 1 : Mediafire|Megaupload
Vol 2 : Mediafire|Megaupload
Vol 3 : Mediafire|Megaupload
Vol 4 : Mediafire|Megaupload














Double Face
(Complete)
Download : Mediafire|Megaupload












Ikoku Irokoi Romantan
(Complete)
Download : Mediafire|Megaupload

















Koi wo Suru Series (Complete)
Download : Mediafire|Megaupload

















Koisuru Finder no Hyouteki
(Complete)
Download : Mediafire|Megaupload

3 nhận xét:

Nặc danh nói...

cám ơn vì đã up những truyện hay đến vậy.......!

Nặc danh nói...

uiii~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~love yoou and thak you>>.<<.tớ rất dỡ ăn nói nên chỉ biêt́ noí love you thui,thak you vì bạn đã cho mình sem nhjều truyện của YAMANE Ayano.mình là fan của yaoi..thak you nhiều nhjều nha^--^..

Nặc danh nói...

>W< You're so cool
thanks for sharing

Đăng nhận xét