Thứ Năm, 25 tháng 12, 2008

Tái lập blog :D

Share |
Lúc đầu dự định là sẽ vừa ghi entry vừa post yaoi nhưng mà h lười ghi entry wá :"> ==> bây h blog này sẽ dùng để post Ya :"> (lâu lâu rảnh ko có gì viết sẽ ghi entry :">)

Dự định là post truyện theo từng mangaka và chỉ mangaka nào ma thik thì mới post thôi xD (nhưng đừng lo vì số Ya ở nhà đã hơn 20GB trong máy rồi thành ra lâu lâu thấy truyện nào hay hay hoặc do mangaka đó ít truyện wá tớ sẽ góp chung với nhau rồi post cho tiện =]])

Nói trứơc mấy bộ Ya này do chính tớ sưu tầm và upload nên có gì thì credit dùm tớ xD,thanks nhiều :X (nhưng thật ra thì có ai bik blog này đâu mà down chứ =]])
Trong lúc post những truyện của mangaka đó hên thì tớ post dou còn ko thì tớ bỏ =]] (tại tớ lười kiếm dou :P)
Có lẽ là trong các bài post sẽ có vài bài là dou của HP và KHR :"> (KHR thì nhiều hơn chắc rồi =]])

Uhm. . . . H ko bik nói gì nữa 8->,từ từ về sau có gì thì nói tiếp,h bắt đầu entry share Ya đầu tiên đây >:)
Ah,cái entry đầu bỏ đi nhá :-j , h tớ up lại đây xD

;))

0 nhận xét:

Đăng nhận xét